Tin Tức

  • THI CÔNG ỐNG ĐỒNG MÁY LẠNH THI CÔNG ỐNG ĐỒNG MÁY LẠNH

    DỊCH VỤ THI CÔNG ỐNG ĐỒNG MÁY LẠNH CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP.HCM Bao gồm Q.1,2,3,4,5,6,7,8,9...tân bình,phú nhuận gò vấp,hóc môn...

  • DỊCH VỤ VỆ SINH MÁY GIẶT DỊCH VỤ VỆ SINH MÁY GIẶT

    Công Ty Điện lạnh THÀNH ĐẠT chuyên cung cấp dịch vụ sửa chửa và vệ sinh máy giặt giá rẻ tại TP.HCM Quận 1,2,3,4,5,6,7,quận 8,9 hóc môn ,gò vấp,nhà bè,phú nhuận..............

  • VÌ SAO PHẢI HÚT CHÂN KHÔNG CHO MÁY LẠNH VÌ SAO PHẢI HÚT CHÂN KHÔNG CHO MÁY LẠNH

    Vì sao phải hút chân không trong quá trình lắp đặt máy lạnh? - Để sở hữu 1 chiếc máy lạnh rẻ, bền, đẹp ngoài việc lựa chọn thương hiệu chất lượng thì công đoạn lắp đặt đúng quy cách cũng không kém phần quan trọng. Để lắp đặt đúng cách đòi hỏi người kỹ thuật phải có tay nghề cao từng được đào tạo các khoá huấn luyện về quy trình lắp đặt. Lắp đặt đúng chuyên môn kỹ thuật để đảm bảo máy hoạt động tốt nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

  • BẢNG GIÁ VỆ SINH MÁY GIẶT TẬN NHÀ BẢNG GIÁ VỆ SINH MÁY GIẶT TẬN NHÀ

    Nói đến vệ sinh máy giặt chắc hẳn ai cũng nghỉ đó là công việc đơn giản. Quả không sai, đơn giản chỉ khi chúng ta vệ sinh sơ sài. Còn những vết ố, dơ bên trong máy giặt cần phải tháo ra mới vệ sinh kỹ càng được. DỊCH VỤ VỆ SINH MÁY GIẶT

  • SỰ KHÁC BIỆT GIỮA GAS R22 và GAS R410

    Sự khác biệt giữa ga R410a và ga R22. Tại sao chi phí lắp đặt máy lạnh sử dụng gas R410a cao hơn máy lạnh sử dụng ga R22 Theo hiệp định KYOTO tháng 12/1997, các nước phát triển phải giảm thiểu hiệu ứng phá hủy tầng Ozon để bảo vệ môi trường. Chính vì đáp ứng yêu cầu này nên ga R410a đã được phát minh ra để thay thế cho ga R22 sử dụng cho máy lạnh. Cũng theo hiệp định này thì thời hạn lệnh cấm sử dụng ga R22 có hiệu lực tại các nước đang phát triển như Việt Nam là năm 2045.

  • NHỮNG LỖI THƯỜNG GẶP Ở MÁY LẠNH NHỮNG LỖI THƯỜNG GẶP Ở MÁY LẠNH

    Công Ty Điện Lạnh THÀNH ĐẠT chuyên sửa chữa lắp đặt bảo trì các loại máy lạnh dân dụng từ 1.0ngựa đến 10 Ngựa làm việc tất cả các ngày trong tuần trên tất cả các quận tại TP.HCM.liên hê Hotline;0917.645.749

  • NHỮNG VIỆC KHÔNG NÊN LÀM KHI SỬ DỤNG MÁY LẠNH NHỮNG VIỆC KHÔNG NÊN LÀM KHI SỬ DỤNG MÁY LẠNH

    Trong bối cảnh kinh tế gặp nhiều khó khăn, không ít người tiêu dùng phải cắt giảm chi tiêu. Do đó những giải pháp tăng tuổi thọ, cũng như bảo quan an toàn cho các thiết bị trong gia đình, để hạn chế bớt những khoản phát sinh là vấn đề đang được nhiều người quan tâm. Một vài lời khuyên của các chuyên gia đưa ra sau đây sẽ phần nào giải đáp được những thắc mắc trên.

  • Ngồi lâu trong phòng máy lạnh có tốt không Ngồi lâu trong phòng máy lạnh có tốt không

    Ngồi trong phòng máy lạnh mang lại không khí mát mẻ, tinh thần làm việc thoải mái. Nhưng không khí lạnh do điều hòa mang lại chỉ giúp giải nhiệt bên ngoài cơ thể. Nếu thời gian bạn ngồi trong phòng máy lạnh quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe, nghiêm trọng hơn là còn có thể gây khó thụ thai hoặc vô sinh ở nữ giới.

  • CÁCH BẢO VỆ BÉ YÊU TRONG MÙA NẮNG NÓNG

    Thời tiết nóng bức làm cho người lớn chúng ta cảm thấy mệt mỏi, tinh thần không thoải mái, đôi khi còn nóng sốt. Nhưng với trẻ nhỏ thì với sức để kháng yếu thường sẽ làm cho bé dễ bị cảm, nóng sốt, khó chịu trong người nên thường quấy khóc. Nhiều gia đình trang bị máy lạnh trong phòng để trẻ có giấc ngủ ngon hơn. Nhưng như vậy vẫn chưa phải là giải pháp hiệu quả nếu như không chú ý đến:

  • MÙA HÈ NÊN ĂN GÌ ĐỂ GIẢI NHIỆT MÙA HÈ NÊN ĂN GÌ ĐỂ GIẢI NHIỆT

    Công ty Điện Lạnh Thành Đạt chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt,di dời máy lạnh,vệ sinh,sửa chữa các loại máy lạnh dân dụng và công nghiệp từ 1Ngựa đến 20 Ngựa làm việc trên tất cả các ngày trong tuần trên địa bàn TP.HCM.Không ngai xa làm việc tất cả các ngày trong tuần

  • VÌ SAO PHẢI BẢO TRÌ VỆ SINH MÁY LẠNH

    Máy lạnh của chúng ta khi sử dụng 1 thời gian thì có những lớp bụi bám vào các dàn trao đổi nhiệt, các tấm lưới chắn, sẽ cản trở sự trao đổi nhiệt giữa không khí và dàn lạnh, dàn nóng làm cho việc tải nhiệt không được tốt nếu để lâu ngày sẽ gây ra những hỏng hóc nhất định.Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất, uy tín nhất, với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành điện lạnh công ty chúng tôi sẽ luôn mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất !

  • MÁY LẠNH SỬ DỤNG BAO LÂU THÌ VỆ SINH MÁY LẠNH SỬ DỤNG BAO LÂU THÌ VỆ SINH

    Máy lạnh sử dụng lâu ngày thường bị bám nhiều bụi bẩn gây anh hưởng đến quá trình lưu thông không khí, giải nhiệt của máy lạnh, Vệ sinh máy lạnh là cách tốt nhất để máy lạnh hoạt động đạt đúng công suất, đảm bảo sức khoẻ và tiết kiệm điện cho gia đình.

  • MÁY LẠNH THƯỜNG BỊ NHỮNG LỖI GÌ

    Trong quá trình sử dụng máy lạnh ,đến một thời gian nào đó máy sẽ có những hư hỏng mà bạn không thể tránh khỏi ,mặc dù bạn sử dụng và bảo quản rất tốt ,điều đầu tiên bạn có thể làm là tự khắc phục ,nếu vượt quá khả năng thì bạn nên tìm một cơ sở điện lạnh uy tín để sửa chữa cho mình

  • NGUYÊN TẮC KHI LÀM VỆ SINH MÁY LẠNH NGUYÊN TẮC KHI LÀM VỆ SINH MÁY LẠNH

    Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng đến vệ sinh máy lạnh, Điện Lạnh Thành Đạt sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tiến hành vệ sinh bảo trì máy lạnh theo từng bước cụ thể như sau, đó cũng là cách để phân biệt giữa Điện Lạnh THÀNH ĐẠT những cơ sở khác.

  • NHỮNG LOẠI GAS SỬ DỤNG CHO MÁY LẠNH

    Những Loại Gas Trên Thị Trường Hiện Nay Hiện nay trên thị trường tồn tại 3 loại gas dùng cho máy lạnh đó là Gas R22 , Gas R410A và Gas R32. Những loại gas này có gì khác biệt và chúng có những ưu điểm và nhược điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau bạn nhé!

  • NHỮNG GIẢI PHÁP GIÚP BẠN NGỦ NGON KHI SỬ DỤNG MÁY LẠNH NHỮNG GIẢI PHÁP GIÚP BẠN NGỦ NGON KHI SỬ DỤNG MÁY LẠNH

    Những giải pháp giúp bạn ngủ ngon khi nằm máy lạnh Với sự phát triển của chúng ta hiện nay, thì nhu cầu sử dụng máy lạnh gần như là không thể thiếu trong cuộc sống . Bất cứ nơi đâu , chúng ta có thể bắt gặp dễ dàng một chiếc máy lạnh phục vụ cho nhu cầu của mọi người.

  • VÌ SAO MÁY LẠNH BỊ THIẾU GAS VÌ SAO MÁY LẠNH BỊ THIẾU GAS

    Vìsao máy lạnh lại thiếu gas và cách nhận biết 14/8/2016Tags: máy lạnh Kinh nghiệm sử dụng Qua thời gian sử dụng máy lạnh có hiện tượng không lạnh, yếu lạnh, máy hoạt động liên tục nhưng không mát do thiếu gas. Vậy vì sao máy lạnh lại hao hụt gas? Cách nhận biết máy lạnh thiếu gas như thế nào

  • SỰ KHÁC BIỆT GIỮA GAS R410 và  GAS R22. SỰ KHÁC BIỆT GIỮA GAS R410 và GAS R22.

    Sự khác biệt giữa ga R410a và ga R22. Tại sao chi phí lắp đặt máy lạnh sử dụng gas R410a cao hơn máy lạnh sử dụng ga R22 Theo hiệp định KYOTO tháng 12/1997, các nước phát triến phải giảm thiểu hiệu ứng phá hủy tầng Ozon để bảo vệ môi trường. Chính vì đáp ứng yêu cầu này nên ga R410a đã được phát minh ra để thay thế cho ga R22 sử dụng cho máy lạnh. Cũng theo hiệp định này thì thời hạn lệnh cấm sử dụng ga R22 có hiệu lực tại các nước đang phát triển như Việt Nam là năm 2045.

  • CÔNG NGHỆ TIẾT KIỆM ĐIỆN LÀ GÌ

    Các hãng máy lạnh tiêu biểu chuyên sản xuất và phân phối dòng máy lạnh cao cấp inverter tiết kiệm điện, được đánh giá cao trên thị trường Việt Nam hiện nay bao gồm những hãng nào ?

  • NHỮNG VẬT TƯ CẦN CHỌN ĐỂ LẮP ĐẶT MÁY LẠNH

    Công ty chúng tôi sẽ chia sẽ cho các bạn những thông tin cần thiết trước khi quyết định chọn cho mình 1 chiếc máy lạnh.

Logo Đối Tác