DỊCH VỤ SỮA MÁY GIẶT CHUYÊN NGHIỆP

DỊCH VỤ SỮA MÁY GIẶT CHUYÊN NGHIỆP

CÔNG TY TNHH TM DV ĐIỆN LẠNH THÀNH ĐẠT là nhà cung cấp dịch vụ sửa máy giặt quận Tân Bình tốt nhất. Chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, Thành Đạt cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cùng với chất lượng dịch vụ đảm bảo chất lượng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ nhé!

2.Lý do nên chọn dịch vụ sửa máy giặt quận Tân Bình của Thành Đạt?

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Thành Đạt là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy giặt quận Bình Thạnh tốt nhất. Chúng tôi đặt đảm bảo chất lượng và uy tín lên hàng đầu.

+ Sau khi nhận được thông tin, nhân viên bảo dưỡng máy giặt tại quận Bình Thạnh sẽ có mặt để phục vụ quý khách trong vòng 30 phút.

+ Đội ngũ kỹ thuật của Thành Đạt có chuyên môn giỏi, tay nghề vững và am hiểu về máy giặt,được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.Vì vậy bạn có thể giải quyết vấn đề một cách dễ dàng, nhanh chóng và luôn đảm bảo chất lượng.

+ Tất cả các linh kiện chúng tôi thay thế cho máy giặt của bạn đều được đảm bảo là hàng chính hãng 100% từ nhà sản xuất.

+ Nhiều ưu đãi hấp dẫn, như giảm giá 10% cho những lần sử dụng dịch vụ tiếp theo của khách hàng. Ví dụ như dịch vụ lắp đặt máy lạnh, vệ sinh máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, …

+ Chúng tôi luôn đầu tư trang thiết bị, dụng cụ sửa chữa tốt nhất cho công nhân và luôn sẵn sàng xử lý nhanh chóng mọi hư hỏng.

sửa máy giặt quận Bình Thạnh

Nhân viên sửa máy giặt quận Tân Bình

3.Quy trình sửa máy giặt chuyên nghiệp của Thành Đạt

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ Khách Hàng 

Điện lạnh Thành Đạt sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng qua tổng đài tư vấn. Lúc này, nhân viên hỗ trợ sẽ tiến hành tư vấn sơ bộ và hẹn thời gian khảo sát thực trạng máy giặt thực tế với khách hàng.

Bước 2: Kiểm tra thực tế và báo giá.

Khảo sát, đánh giá tình trạng của thiết bị

Nhân viên kỹ thuật của Thành Đạt sẽ đến tận nhà khách hàng kiểm tra, đánh giá tình trạng của thiết bị. Sau đó báo giá chi tiết theo bảng giá quy định của công ty

Bước 3: Tiến hành khắc phục sự cố hư hỏng 

Tiến hành sửa chữa máy giặt theo đúng yêu cầu kỹ thuật sau khi khách hàng đã đồng ý bảng giá của công ty.

Bước 4: Kiểm tra lần cuối và bàn giao cho Khách hàng 

Sau khi đã khắc phục được sự cố, kỹ thuật viên sẽ vận hành thử thiết bị và bàn giao cho khách hàng khi thiết bị vận hành ổn định. Sau đó nhân viên sẽ viết hóa đơn thanh toán theo quy định và giấy bảo hành.

Bước 5: Chế độ bảo hành sau sửa chữa:

Sau khi sử dụng dịch vụ quý khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, dài hạn theo quy định của công ty. Đặc biệt, trong trường hợp máy giặt gặp sự cố sau sửa chữa , chúng tôi sẽ cử kỹ thuật xuống kiểm tra, bảo hành trong thời gian nhanh nhất

.Những lỗi máy giặt thường gặp.

 Máy giặt không không xả nước

– Máy giặt bị chảy nước dưới gầm

– Máy giặt kêu to

– Máy giặt không xả nước thải

– Máy giặt mất nguồn

– Máy giặt không chạy

– Máy giặt bị rò nước

– Máy giặt không giặt được

– Máy giặt không ngắt nước

– Máy giặt rung lắc mạnh

– Máy giặt bị rỉ nước

– Các lỗi khác

Cảm ơn quý khách đã theo giõi bài  viết.Nếu có nhu cầu sữa chửa máy giặt hoặc vệ sinh máy giặt .Quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 30p để phục vụ quý khách.



Tin Khác:
Logo Đối Tác